Sunday, September 5, 2010

เป้าหมายของผู้มีอำนาจนอกสภา

ที่มา : @gunsCM

เป้าหมายของผู้มีอำนาจนอกสภา
1. ฆ่าผู้นำเสื้อแดง
2. ฆ่าเสื้อแดงที่แสดงออกปรากฎชัดว่าเป็นผู้มีบทบาทในกลุ่มเสื้อแดง

ความคาดหมาย
1. ส่งผลให้เกิดความหวาดกลัวในหมู่มวลชนเสื้อแดง
2. เมื่อผู้นำถูกทำลายกระบวนการเสื้อแดงก็จะสลายตัว
เสื้อแดงภาคเหนือเริ่มถูกทำลาย ตามกระบวนการ ที่เป็นวัตถุประสงค์ของอำนาจนอกสภา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
1.กลางดึกของวันที่ 21 พ.ค. 53 เสื้อแดงลำพูนสองคนขี่จักยานยนถูกรถเฉี่ยวชนคนซ้อนท้ายเสียชีวิต ที่อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ ต่อมาตำรวจใด้ให้คนขับขี่รับว่าเป็นอุบัติเหตุ ทั้งสองคนเป็นเสื้อแดงที่เคยอยู่ในวัดประทุม
2.ที่อำเภอทุ่งหัวช้าง จังหวัดลำพูน ผู้ใหญ่เรือง ซึ่งเป็นแกนนำเสื้อแดงในอำเภอถูกยิงตาย ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ และคนร้าย
3.หลังจากการตายของพ่อหลวงเรืองที่ทุ่งหัวช้าง 1 เดือน เยาวชนเสื้อแดงที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เป็นหลานกำนันคนหนึ่งในอำเภอลี้ ถูกยิงตายขณะเดินทางกลับบ้าน มีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก และชี้ตัวคนร้าย ซึ่งเป็นตำรวจอำเภอลี้ ชาวบ้านเข้าแจ้งความ ตำรวจเข้ามอบตัว แต่กลับไม่มีการพักราชการ กำนันซึ่งเป็นลุงของผู้ตายกล่าวว่า พยานหลายคนถูกข่มขู่
4.หลังจากเผาศพเยาวชนเสื้อแดงที่อำเภอลี้ไม่ถึงเดือน การ์ดเสื้อแดงของเชียงใหม่ 51 ถูกยิงด้วยอาวุธปืน m16 ขณะเดินทางกลับบ้านในเขต อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

เหตุการณ์ทั้งสี่มีสิ่งที่เหมือนกัน คือ ทุกคนมีรูปในสื่อ ขณะเคลื่อนไหวกับกลุ่มเสื้อแดง บางคนให้ข่าวกับหนังสือหลายฉบับ และทั้งหมด"ได้รับหนังสือรายงานตัวเพื่อให้ข้อมูล ศอฉ" และถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ และตาย ก่อนไปรายงานตัว

การตามทำลายเสื้อแดงยังไม่จบแค่นี้!! !

ตำรวจ ได้ส่งเมีย หรือลูกน้อง ไปเยียม คนเชียงใหม่ ลำพูน ที่ได้รับจดหมายเรียกตัวของ ศอฉ ถึงบ้าน!!! สาเหตุอะไรที่ทำเช่นนี้ ต่อไปนี้ ถ้าแดงลำพูนที่ชื่อ ชา และแดงสันป่าตองที่ชื่อ โอ๋ ถูกทำร้าย หรือถูกฆ่า การไล่ล่านอกระบบก็เกิดขึ้นแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย

เรื่องที่น่าสนใจและเป็นที่สังเกตุ คือ นักฆ่าจากคดีเพชรซาอุ ย้ายมาเป็นตำรวจเชียงใหม่ และบางคนมาเป็นผู้กำกับในอำเภอ....
4/9/53

No comments:

Post a Comment